Kid Pizza Sapa - 220,000 vnđ / Chiếc

 








Để tạo ra những chiếc pizza đặc biệt tại Pi’s Boutique Sapa Hotel. Bột được nhào bằng tay và đặt nướng trong lò gạch chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Những nguyên liệu tươi tự nhiên, sự sáng tạo trên mặt bánh cùng bàn tay nghệ nhân, là bí quyết đứng sau sự thành công của thương hiệu pizza của PI’S.

– Sự thật là một món pizza tại Pi’s ngon đúng điệu sẽ hội tụ những yếu tố: bánh tròn đều, bột mỳ được ủ trong thời gian và độ ẩm phù hợp, phô mai được hòa trộn theo cách đặc biệt làm tăng độ dẻo, kéo không đứt.

– Bên cạnh đó, nhân bánh cũng phải được làm từ nguyên vật liệu tươi sống để đảm bảo tạo nên một món pizza nóng giòn, bốc khói và tỏa mùi thơm.

– Với những người thích ăn ít nhân, ít pho mát hơn thì hãy chọn đế dày. Còn theo định lượng chuẩn châu Âu và với người sành ăn pizza, họ sẽ gọi pizza đế mỏng, sẽ có nhiều pho mát và nhân hơn, đế bánh mềm mượt hòa quyện với nhân sẽ tạo nên vị ngon khó quên.


About Boutique Hotel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 Comments:

Đăng nhận xét